Monday, March 2, 2009

Thành Phố Barcelona


Kỳ nghỉ xuân này tôi đi thành phố Barcelona nước Tây Ban Nha.  Tôi mê Barcelona.  Tôi đi Barcelona một tuần.  Ở Barcelona tôi đi chơi với bạn.  Bạn tôi là Leia đang đi học ở Barcelona.  Chúng tôi đi chơi ở câu lạc bộ, và đi ăn, đi mua sắm và đi uống cà phê.  Tây Ban Nha có cà phê ngon lắm.  Cà phê tôi thích nhất là cà phê sữa.  Tôi luôn luôn uống cà phê ở Barcelona.  Barcelona có kiến trúc đẹp quá.  Kiến trúc sư Gaudí làm thiết kế một nhà thờ tên là Sagrada Familia.  
Barcelona có thể thao.  Tôi thấy người Tây Ban Nha thích nhất là bóng đá.  Leia và tôi xem bóng đá một đội bóng Barcelona.  Tôi thấy đội bóng Barcelona rất tốt.  Tôi muốn đi về Barcelona.

9 comments:

  1. Tôi muốn đi Bercelona kỳ nhgỉ xuân sau. Tôi cũng đi uống cà phê ở Ý.

    ReplyDelete
  2. Thành phố Barcelona đẹp quá! Tôi cũng muốn đi thăm thành phố này.

    ReplyDelete
  3. Tôi muốn đi Barcelona; Barcelona đẹp lắm! Tôi cũng thích cà phê sữa, nhưng tôi không uống nhiều.

    ReplyDelete
  4. Tôi thây Barcelona đẹp lắm. Tôi chưa bao giờ đi Barcelona, nhưng tôi muốn đi du lịch ở Barcelona.

    ReplyDelete
  5. Em tôi sẽ đi thành phố Barcelona mùa hè. Hình của Natalia rất đẹp.

    ReplyDelete
  6. Tôi cũng muốn đi Barcelona!

    ReplyDelete
  7. Tôi cũng thích uống cà phê sữa. Tôi thích nhất là cà phê sữa ở quán cà phê Starbucks.

    ReplyDelete
  8. tôi không uống cà phê nhiều, nhưng khi tôi uống, tôi cũng uống cà phê sữa. Barcelona đẹp thấy!

    ReplyDelete
  9. Tôi đã đi Barcelona vào mùa hè năm 2005 và tôi cũng rất thích Barcelona. Tôi thích nghe người dân hát và chơi nhạc vào buổi tối. Tôi cũng mê bóng đá nhưng tôi chưa đến Nou Camp được. Lần sau tôi sẽ đến Nou Camp khi tôi đi Barca ^^

    ReplyDelete