Sunday, February 15, 2009

Tôi muốn ăn cơm Việt Nam



Tôi thấy ăn cơm ngon tuyệt.  Tôi yêu đi đu lịch ở Việt Nam vì tôi thích đi ăn.  Tôi muốn biết nau ăn ăn cơm Việt Nam, nhưng tôi không biết. Ở Hà Nội tôi thích đi ăn bên lề đường.  Tôi thích ăn xôi xéo rước và thít heo dặc biết.  Tôi thích ăn bún chả, phở gà, bún bò Huế, mi xao bò, bánh mi, bánh bao, phong tôm, và nem rán.  Tôi thích ăn món tráng miệng.  Tôi yêu hoa quả ở Việt Nam.  Tôi thích quả dâu tây, xoài, chuối, chôm chôm, dứa, mít, nhãn, đào, sơ-ri, thanh long, bơ, bưởi và mận.  Tôi thích quả măng-cụt nhất.  Tôi thích uống nước quả chanh, cam, dừa, dứa, bơ và chanh leo.  Tôi thích nước chanh leo nhất.  Tôi thích ăn kem, và xoi xoài ngọt.  Tôi thích uống nước hoa quả, ca phê sữa đặc, trà xanh, trà sữa trân châu, bia Tiger, và rược váng.  Tôi phải biết nau ăn vì tôi luôn luôn muốn ăn cơm Việt Nam ở thành phố Ann Arbor.

11 comments:

  1. Ôi, Tôi cũng thích ăn xôi và măng cụt lắm.
    Hy vọng Natalia sẽ sớm được ăn các món ăn ngon của Việt Nam.

    ReplyDelete
  2. Tôi cũng muốn ăn cơm Việt ở Ann Arbor; tôi cũng không biết nấu món Việt.

    ReplyDelete
  3. Bún chả, phở gà, bún bò Huế rất là ngon! Tôi cũng thích đồ ăn ở Việt Nam.

    ReplyDelete
  4. Tôi cũng thích ăn trái cây. Tôi cũng thích ăn dâu tây, xoài, chuối, chôm chôm, dừa, mít, nhãn, sơ-ri và bơ.

    ReplyDelete
  5. Natalia có tên blog hay "Tôi muốn ăn cơm Việt Nam" nên các bạn đều muốn đọc ^^

    ReplyDelete
  6. Tôi cũng thích bún chả. Rất ngon!

    ReplyDelete
  7. Em chưa đi Việt Nam. Em cũng thích ăn bún bò Huế, và bánh mi. Em biết làm bún bò Huế.

    ReplyDelete
  8. Tôi cũng không biết náu ăn, nhứng ba tôi náu ăn nhiêu cho tôi.

    ReplyDelete
  9. Quả dâu tây, xoài, chôm chôm, dứa, mít, và nhãn rất ngon

    ReplyDelete
  10. Tôi cũng phải biết nấu ăn các món Việtnam vì ở Ann Arbor, không có nhà hàng Việtnam nào ngon. :(

    ReplyDelete
  11. hiii Cac bạn ơi cơm Việt Đa dạng lắm, cơm Việt nó có Thể chia ra nhiều loại, tùy theo vùng miền "Bắc,Trung,Nam, Miền núi, Đồng bằng,..."
    Miền Trung: Mặn mà, thấm Vị "Thiên về chất lượng chứ không yêu cầu số lương, ăn it nhưng lại nhớ mãi
    Miền Bắc: Ôn hòa, thiên về số lượng "ăn nhiều mới thấm.
    Miền Nam: Thì sao nhỉ, kiểu cách, Đa dạng
    Hiiii Khi Nào các Bạn Đến Huế Thì Ới ới mình một tiến nhé, mình sẽ Đưa các cô các chú đi thưởng thức đồ ăn xứ Huế nhé.mà về giá cả thì yên tâm xiêu rẻ
    ngoc_tri2000@yahoo.com
    0902244325

    ReplyDelete