Sunday, February 8, 2009

Tôi yêu đi mua sắm!

Tôi yêu đi mua sắm.  Tôi thể đi mua sắm hàng ngày nhưng tôi hết tiền.  Tôi thích đi mua sắm ở internet vì thành phố Ann Arbor không có hàng tôi thích nhất.  Hàng tôi thích nhất là Mango, Urban Outfitters, American Apparel, Armani Exchange, Bebe, Guess, Ms. Sixty, BCBG, Zadig and Voltaire và Neiman Marcus.  Urban Outfitters và American Apparel ở thành phố Ann Arbor, nhưng internet có giảm giá nhièu hơn.  Mango ở nước Anh và không thể mua ở nước Mỹ.  Khi tôi đi mua, tôi muốn mua áo đầm nhất.  Tôi thích mua áo đầm nhất vì tôi thích mặc áo đầm đi chơi, đi học, đi làm và đi phố.  Khi tôi đi mua sắm tôi thích hàng và quần áo trẻ.  Tôi thích mua áo phông và áo sơ mi ở Urban Outfitters, American Apparel, Zadig and Voltaire và Neiman Marcus. Tôi thích mua quần và quần gin ở Armani Exchange, Ms. Sixty và Mango.  Khi tôi đi Việt Nam tôi thích đi mua sắm nhưng tôi rắt cố thời gian.  Tôi thích đi mua sắm ở Việt Nam vì tôi có thể  mắc cả vơi người bán hàng. 

3 comments:

  1. Thỉnh thoảng tôi mua ở trên mạng vì không cần nhiều thời gian.
    Tôi không thích mặc cả khi mua sắm. :(

    ReplyDelete
  2. Xin chào Natalia...
    Tôi cũng thích đi mua sắm lắm, nhưng tôi cũng không tiến. Em chưa đi mua sắm ở Việt Nam. Tôi nghỉ đi mua sắm ở Việt Nam vụi lắm.

    ReplyDelete
  3. Tôi cũng thích mua sắm ở Bebe và Guess. Nhưng tôi chỉ thích mua quần ở Bebe và ví xách tay ở Guess.

    ReplyDelete